HONIGO luôn hỗ trợ quý khách hàng đổi sản phẩm trong thời gian quy định và theo quy trình đổi sản phẩm.
I. THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM
Đối với sản phẩm nguyên giá khách hàng được đổi trong 15 ngày
Đối với sản phẩm khuyến mãi được đổi trong 10 ngày
Phụ kiện và túi canvas được đổi trong 7 ngày trong trường hợp có lỗi sản xuất
Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place (Lazada; Tiki; Shopee)
Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết
II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI SẢN PHẨM
Khách hàng phải có hóa đơn mua hàng.
Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và chưa sửa chữa.
III. QUY TRÌNH ĐỔI
Trong thời gian quy định, khách hàng có thể đổi sản phẩm tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống HONIGO
Đối với hàng hóa mua online, khách hàng có thể gửi sản phẩm về địa chỉ Kho online: HONIGO - Địa chỉ: Đường 5B2, KP Tân Trà 2, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước. Điện thoại: 0975 715 800 và thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng.
3.1. Trường hợp đổi cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí
3.2. Đổi khác mã sản phẩm:
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng lớn hơn Giá trị sản phẩm cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ trả thêm thêm phần tiền chênh lệch.
Ví dụ: sản phẩm mua với giá 1.250.000đ, sản phẩm muốn đổi giá trị 1.400.000đ; Khách hàng sẽ trả thêm 150.000đ
- Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng nhỏ hơn Giá trị sản phẩm cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): Thời trang HONIGO không hoàn lại tiền thừa.
3.3. Đổi sản phẩm đã được đổi 1 lần
Hệ thống Thời trang HONIGO chỉ hỗ trợ tối đa một sản phẩm được đổi một lần, không hỗ trợ đổi hàng đối với sản phẩm đã đổi một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm được đổi bị lỗi.
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
Hotline chăm sóc khách hàng: 0975.715.800
Website: https://honigo.vn/
Email: honigoclothing@gmail.com
Fanpage: facebook.com/HonigoClothing